Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Vietjet tăng 1000 chuyến bay phục vụ hè 2014.

Đáp ứng nhu cầu mùa cao điểm hè, Công ty CPHK VietJet tiếp tục tăng hơn 1.000 chuyến bay, dự kiến cung ứng thêm khoảng 180.000 vé máy bay với nhiều thời gian bay thuận tiện để khách hàng lựa chọn. Mùa hè này khách hàng sẽ có thể chủ động hươn trong việc sắp xếp cho mình những chuyến đi và có cơ hôi cao hơn khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, các thành phố và các địa điểm du lịch trên cả nước.

vé máy bay VietJet
Cụ thể, VietJet sẽ tăng thêm tần suất để phục vụ hành khách các chuyến Hà Nội – Đà Nẵng (5 chuyến khứ hồi/ngày), Hà Nội – Phú Quốc (2 chuyến khứ hồi/ngày), Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng (8 chuyến khứ hồi/ngày), Tp.Hồ Chí Minh – Huế (4 chuyến khứ hồi/ ngày) và Vinh – Đà Lạt (1 chuyến khứ hồi/ngày), mở đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng (3 chuyến khứ hồi/tuần).
Các chuyến bay phục vụ cho nhu cầu du lịch, thăm người thân và đi công tác nên giờ bay linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Trước đó, VietJet cũng đã mở bán 360.000 chỗ, phục vụ cho các nhu cầu di chuyển trong mùa hè. Mùa hè này khách hàng sẽ có thể chủ động hươn trong việc sắp xếp cho mình những chuyến đi và có cơ hôi cao hơn khi sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh, các thành phố và các địa điểm du lịch trên cả nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét