Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Phòng vé máy bay giá rẻ uy tín tại Đà Nẵng - Thiên Bạch Dương.

Công ty cổ phần thương mại du lịch và dịch vụ Thiên Bạch Dương là được thành lập ngày 20/10/2011, là công ty chuyên kinh doanh về lĩnh vực phòng vé máy bay giá rẻ ở đà nẵng và tư vấn các tour du lịch trong nước cho khách hàng có nhu cầu.Với phong cách làm việc chuyên nghiệp,uy tín có trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tính,nhanh nhẹn,làm việc chính xác, Thiên Bạch Dương đã có được sự tin tưởng của người tiêu dùng ở đà nẵng cũng như toàn quốc khi được tư vấn  đặt vé máy bay giá rẻ tại đà nẵng tại phòng vé máy bay của công ty.

Khi đặt vé máy bay cho tuyến nội địa hay quốc tế ở phòng vé máy bay uy tín Thiên Bạch Dương, khách hàng sẽ có được sự tư vấn về các giá vé máy bay rẻ tại đà nẵng của các hãng và sẽ được tư vấn các tuyến bay ngắn nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng có nhu cầu đặt vé máy bay cho các chuyến bay quốc tế đường dài.Khi được tư vấn, khách hàng sẽ tránh đươc những thiếu sót khi mua vé máy bay nhằm đảm bảo sẽ không có bất kì trục trặc hay bất lợi đến với khách hàng.

Giá vé máy bay sẽ tùy thuộc vào thời gian đặt vé máy bay và hãng hàng không mà khách hàng muốn sử dụng, nếu khách hàng đặt vé máy bay sớm thì sẽ được hưởng giá vé máy bay rẻ nhất tại đà nẵng có thể.Và đồng thời nếu khách hàng có nhu cầu muốn sử dụng các hãng hàng không giá rẻ VietjetAir, Jetstar Pacific.. Công ty luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp giá ve may bay VietjetAir rẻ nhất ở đà nẵng và vé máy bay Jetstart rẻ nhất đà nẵng cho quí khách.

Đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện hơn, Công ty cổ phần thương mại du lịch và dịch vụ Thiên Bạch Dương cam kết sẽ luôn luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, nhiệt tình nhất và luôn đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng khi đặt mua vé máy bay tại phòng vé máy bay của công ty.

Với mong muốn đó,công ty Thiên Bạch Dương hi vọng sẽ ngày càng trở thành một chỗ đứng vững chắc ,đạt được niềm tin yêu trong lòng khách hàng mua vé may bay ở Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét