Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Sự kết hợp giữa VietNamAirline và JetStar Pacific.

Một bước tiến mới trong sự kết hợp bắt tay cùng nhau phát triển của các hãng hàng không nội địa đó chính là sự kết hợp giữa VietNamAirline và JetStar Pacific đó chính là việc khách hàng có thể chuyển chuyến bay từ VietNamAirline sang JetStar Pacific hoặc ngược lại nếu một trong hãi hãng phải dời lịch chuyến bay. Với sự kết hợp mới về sản phẩm và dịch vụ này 2 hãng hàng không hàng đầu Việt Nam hi vọng sẽ đem lại cho khách hàng :

- Sự linh động trong việc lựa chọn và di chuyển khi chuyến bay bị dời lịch

- Sẽ có nhiều chuyến bay , giờ bay thuận tiện đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi khách hàng

- Khách hàng sẽ trải nghiệm dòng máy bay hiện đại AirBus A320 và A321 đang được khai thác bởi JetStar và VietNamAirline.

vé máy bay giá rẻ đà nẵng
VietNamAirline-JetStar Pacific
Với sự kết hợp mới này bắt đầu áp dụng từ 30.6.2014 sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc các hãng hàng không nội địa sẽ bắt tay nhau để cùng cạnh tranh với các hãng hàng không quốc tế trong bối cảnh thị trường hàng không khu vực đang cực kì sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Đồng thời sự kết hợp này sẽ chủ yếu mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn giờ bay trong ngày cũng như giải quyết nhanh vấn đề khi chuyến bay dời lịch và nâng cao khả năng phục vụ của 2 hãng mang đến sự trải nghiệm mới cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét