Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

JetStar mua vé chiều đi khuyến mãi chiều về.

Chương trình bắt đầu từ 06:00 Thứ 3 ngày 15/07/2014 đến 10:00, Thứ 6 ngày 18/07/2014. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi vé được bán hết.
Sauk hi kết thuc chương trình mua vé chiều đi tặng khứ hồi dành cho tuyến bay nội địa Huế - Hồ Chí Minh thì tiếp theo đây JetStar sẽ tiếp tục gởi đến khách hang chương tình khuyến mãi cực sốc với chương trình cùng tên nhưng lại áp dụng cho tuyến bay quốc tế và cụ thể là đến thành phố Singapore của đảo quốc sự tủ biển. Các tuyến bay cụ thể được áp dụng bao gồm các tuyến bay vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang , Hà Nội, Hải Phòng với giá vé 1 chiều được tặng thêm chiều khứ hồi.

Thông tin cho khách hàng tham khảo: 
ve-may-bay-gia-re-da-nang
vé máy bay jetstar
Giá vé trên chưa bao gồm: thuế, phí. Giá vé phụ thuộc tình trạng chỗ của chuyến bay và chỉ mở bán cho một số chuyến bay và ngày bay. Vé không được hoàn, hạn chế thay đổi, nếu thay đổi phải đóng phí. Không bao gồm Hành lý ký gửi. Các tiêu chuẩn về trọng lượng và kích thước của Hành lý xách tay sẽ được áp dụng nghiêm ngặt. Hành khách mang Hành lý xách tay không đúng với quy định sẽ phải làm thủ tục ký gửi và phải đóng phí.
(*) Áp dụng cho chuyến bay nối chuyến từ Singapore đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.
Vài điều về điểm du lịch Singapore:
Điểm thuận lợi nhất khi du lịch Singapore là hầu hết các điểm đến đều nằm ở trung tâm thành phố hoặc có một số nằm ở ngoại ô, tuy nhiên không quá xa và phương tiện đi lại khá dễ dàng.
Công viên Merlion vốn nổi tiếng với hình tượng con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, biểu tượng của đảo quốc Singapore trên thế giới là mơi bạn chắc chắn sẽ phải dừng lại và tranh thủ chụp vài tấm ảnh để kỉ niệm chuyến đi tham quan đất nước Singapore
Điểm đến tiếp theo là Vương quốc côn trùng, một trong những vườn sở thú lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á với các điểm đến như Công viên bướm, Công viên Bọ que, Thế giới Côn trùng - Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ...
Cảng cầu Clarke với những cửa tiệm bán hàng cũ, cửa hiệu đồ cổ, chợ trời ngày Chủ nhật và các nhà hàng với vô số đồ ăn và thức uống làm bạn ngạc nhiên. Đặc biệt đến đây, những du khách yêu thích sự mạo hiểm có thể thử cảm giác căng thẳng đến nghẹt thở với trò chơi nhảy bungy.
Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.
Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác.
Địa điểm cuối cùng với giá tham quan khá cao khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ trước khi tham quan, đảo Sentosa. Tuy nhiên, vì sẽ được tham gia nhiều hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan viện bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim hiện đại... thì cái giá ấy hoàn toàn xứng đáng (giá vé tham quan Sentosa: 18SGD).
Ngoài việc tham quan ra, hầu hết mọi người đến Singapore đều thích mua sắm. Các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sing là Orchard Road, Little India, Arab Street và Chinatown. Hầu hết hàng hóa đều có giá cố định, song vào những mùa giảm giá, đặc biệt vào tháng 7 hàng năm, giá có thể giảm từ 50-75%. Đừng quên mặc cả khi mua và đưa passport để lấy hóa đơn làm thủ tục hoàn thuế tại sân bay

1 nhận xét: