Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Mua vé VietNamAirline tặng ngay thẻ nâng hạng vé

Phòng vé máy bay giá rẻ Đà nẵng xin thông báo đến khách hàng chương trình nâng hạng vé của VietNamAirline sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày ngày hôm nay cho đến hết tháng 12/2014, với những ưu đãi cực kì độc đáo dành cho khách hàng khi mua vé máy bay hạng thương gia. Đây sẽ là cơ hội để bạn đem đến cho người thân bạn bè một món quà độc đáo và không kém phần ý nghĩa.
ve may bay gia re da nang
vé máy bay đà nẵng
Cụ thể chương trình ưu đãi này khi khách hàng đặt vé máy bay hạng thương gia thì sẽ được một voucher nâng hạng vé từ phổ thông lên thương gia dành cho chuyến bay cùng chặng bay, có thể áp dụng ngay tại thời điểm chuyến bay đó hoặc là chuyến bay cùng chặng bay sau đó.
Chương trình áp dụng cho các tuyến bay nội địa khi khách hàng mua 1 vé hạng thương gia sẽ được khuyến mãi 1 voucher nâng hạng có thể áp dụng cho bản thân hoặc người thân, bạn bè.
Chương trình không áp dụng trong dịp lễ quốc khánh 2.9 và áp dụng cho khách hàng mua vé từ ngày 5.7 đến ngày 5.8.
Đồng thời với chương trình nâng hạng vé đó là chương trình ưu đãi vé hạng thương gia dành cho khách hàng đi trong khu vực Đông  Nam Á cụ thể là Bangkok, Singapore, Kualalumpur.
Hành trình                                      Giá vé                               Đặt vé                         Xuất hành.
Việt Nam- Bangkok                       199usd                             5.7 đến 5.8                  12.7 đến 31.12
Việt Nam-Singapore                      299 usd                            299 usd                       12.7 đến 31.12
Việt Nam- Kualalumpur                 299 usd                            299 usd                       12.7 đến 31.12
Lưu ý: giá vé trên chưa bao gồm thuế và dịch vụ thu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét