Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Đặt vé máy bay Đà Nẵng - Narito Nhật Bản.

Tuyến bay trực tiếp Đà Nẵng và Narito đã chính thức được đưa vào sử dụng bằng việc hôm 16.7 vừa qua chuyến bay đầu tiên chở theo 170 hành khách từ sân bay Narito (Tokyo, Nhật Bản) đã đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Với tần suất 4 chuyến /tuần hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản của hành khách tại Đà Nẵng và ngược lại đối với các khách hàng có nhu cầu du lịch, làm việc của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Đường bay được khai thác bằng máy bay AirbusA321 một loại máy bay đời mới của hang VietNamAirlines sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với sự xuất hiện của đầy đủ các hạng vé để khách hàng lựa chọn. Theo lãnh đạo sở du lịch thành phố Đà Nẵng thì đường bay chính là kết quả của sự cố gắng không ngừng của lạnh đạo hai địa phương và hang hàng không truyền thống VietNamAirlines trong nỗ lực kết nối du lịch, kinh tế giữa hai thành phố Đà Nẵng – Tokyo (Nhật Bản). Điều này khẳng định một điều Đà Nẵng luôn là điểm đến, điểm du lịch hấp dẫn và an toàn không chỉ trong sự đánh giá của lạnh đão Nhật Bản mà còn là của du khách Nhật Bản.

vé máy bay giá rẻ đà nẵng
vé máy bay Đà Nẵng - Nhật Bản
Trước đó, ngày 1/7, đường bay giữa Hà Nội - Haneda cũng chính thức đi vào khai thác với tần suất 7 chuyến/tuần. Việc khai thác tới sân bay Haneda song song với sân bay Narita, đều nằm ở Tokyo, sẽ tạo nên các sản phẩm bay thẳng đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của khách công vụ nhờ giờ bay hợp lý, đồng thời kết nối thuận tiện với các chuyến bay trong nội địa Nhật Bản. Trong khi đó, khách du lịch sẽ có thêm một lựa chọn mới với đường bay Đà Nẵng - Narita cho những chuyến du lịch đến miền Trung Việt Nam.

Được biết, sân bay Narita là sân bay quốc tế thuộc phía Đông của Tokyo. Sân bay Narita phục vụ phần lớn các chuyến bay quốc tế đi, đến Nhật Bản và cũng là điểm kết nối hàng không chính giữa châu Á và châu Mỹ. Năm 2012, sân bay phục vụ hơn 32,8 triệu lượt khách thông qua, trong đó số lượng khách quốc tế chiếm chủ yếu với 29,6 triệu lượt, khách nội địa chiếm hơn 3,2 triệu lượt khách. Đây cũng là sân bay vận chuyển hàng hóa lớn thứ 2 Nhật Bản và lớn thứ 3 thế giới (đạt gần 2 triệu tấn năm 2012).

3 nhận xét: