Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

VietJet mở bán vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng-Cần Thơ

Hãng hàng không giá rẻ VietJet cho biết hãng sẽ bắt đầu mở bán vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng – Cần Thơ bắt đầu từ ngày 25/6 và sẽ đưa vào khai thác từ ngày 22/7.
Tuyến bay nối liền giữa 2 khu vực Đà Nẵng và vùng trung tâm trọng yếu và là địa điểm du lịch chính của khu vực miền Trung với Cần Thơ là miền đất Tây Đô màu mỡ trù phú của Đồng bằng sông Cửu Long cũng nổi tiếng về du lịch sinh thái.

Thời gian bắt đầu bán vé và đưa vào khai thác tuyến bay năm vào thời điểm mùa du lịch cao điểm của 2 địa phương này nên tuyến bay hứa hẹn sẽ đón chào một lượng lớn hành khách. Theo ủy ban Nhân Dân thành phố Cần Thơ thì đây là đường bay mà thành phố chờ đợi từ lâu với việc đường bay này sẽ là cơ hội để mở rộng thị trường du lịch và phát triển du lịch Cần Thơ đến với các thị trường du lịch lân cận.



Từ nay, người dân Cần Thơ và Đà Nẵng sẽ có thêm lựa chọn đi lại bằng máy bay giữa 2 điểm đến để du lịch, giao thương với giá vé tốt.
Theo VietJet Air, thời gian đầu đường bay Đà Nẵng - Cần Thơ sẽ được hãng khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 30 phút.
Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12 giờ và đến Cần Thơ lúc 13 giờ 30. Chiều ngược lại sẽ khởi hành lúc 14 giờ từ Cần Thơ và đến Đà Nẵng lúc 15 giờ 30.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng trên Internet, qua điện thoại và tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.Quí khách hàng có nhu cầu đặt vé xin vui lòng liên hệ đến đại lí vé máy bay giá rẻ đà nẵng của VietJet thông qua hotline 0912.43.83.29 hoặc 0913.43.83.29 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét